โทรศัพท์ โนเกียเปิดตัวมือถือราคาเบาๆ 3 รุ่น พร้อมหลากฟีเจอร์ให้เลือก

โทรศัพท์ โนเกีย – Nokia เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ Nokia C2-02 Nokia C2-03 และ Nokia C2-06 แมรี่ แมคโดเวลล์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรศัพท์มือถือ กล่าวว่า “โทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่นมอบประสบการณ์การใช้อินเตอร์เน็ต แผนที่ และการรับส่งข้อความที่ไม่เป็นรองใครในตลาด เรานำเสนอโทรศัพท์มือถือที่มีให้เลือกทั้งหน้าจอสัมผัส หรือแป้นกด ใช้งานง่าย ราคาย่อมเยาว์ และมีให้เลือกระหว่าง 2 ซิม หรือซิมเดียว”

Nokia C2-03 เป็นโทรศัพท์ โนเกีย - Nokiaมือถือ 2 ซิมรุ่นที่ 3 ที่โนเกียนำออกวางจำหน่ายในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยมอบประโยชน์จากระบบ 2 ซิมที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการตั้งค่าส่วนตัวได้ถึง 5 ซิม พร้อมฟังก์ชั่นอีซี่ สแวป (Easy Swap) ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนซิมการ์ดได้ในเวลาไม่กี่วินาทีโดยไม่ต้องปิดเครื่อง หรือถอดแบตเตอรี่

โทรศัพท์ โนเกีย - Nokia C2-02 เป็นโทรศัพท์มือถือซิมเดียวที่มอบฟีเจอร์การทำงานที่คล้ายคลึงกัน พร้อมด้วยระบบรับข้อความอัตโนมัติ (push messaging) และระบบรับส่งข้อความส่วนตัว (IM) หลากหลายระบบ

และรุ่นสุดท้ายคือ โทรศัพท์ โนเกีย - Nokia C2-06 ที่เรียบง่ายด้วยดีไซน์ แต่มีหลากหลายสีสันสดใสให้เลือก

โทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมแผนที่โทรศัพท์ โนเกีย - Nokiaใหม่สำหรับระบบปฏิบัติการซีรี่ส์ 40 ซึ่งได้ติดตั้งแผนที่และสถานที่ที่น่าสนใจภายในประเทศไว้แล้วในเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถดูแผนที่และวางแผนเส้นทางได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์ เน็ต ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดแผนที่ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์ โนเกีย - Nokiaมือถือทั้ง 3 รุ่นมอบการใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านเทคโนโลยีบีบอีดข้อมูล (data compressing) บนโนเกียเบราว์เซอร์ ทำให้ค่าใช้จ่ายในการท่องอินเตอร์เน็ตลดลงและดาวน์โหลดหน้าเพจได้เร็วขึ้น ส่งผลดีต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ  เบราว์เซอร์ตั้งค่าหน้าแรกเป็นเว็บท้องถิ่น ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนท์ที่ต้องการได้ทันที และ tab ที่เชื่อมเว็บโปรดและเว็บก่อนหน้าได้อย่างง่ายดาย

เราต้องการให้การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตเป็นไปได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และถูกลงสำหรับทุกคน” แมคโดเวลล์เสริม “เทคโนโลยี บนโนเกียเบราว์เซอร์ทำให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มที่ยังใหม่กับการใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือ สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเชื่อมต่อกับคอนเทนท์ท้องถิ่น จึงทำให้ประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตตรงกับความต้องการและสนุกสนานมากยิ่ง ขึ้น

โทรศัพท์ โนเกีย - Nokiaทั้ง 3 รุ่นยังจัดเต็มด้วยวิทยุเอฟเอ็ม media player และหน่วยความจำที่สามารถขยายได้ถึง 32GB ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และเพลงได้มากอย่างที่ต้องการ ราคาขายของ Nokia C2-02 และ Nokia C2-03 ประมาณเครื่องละ 105 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,200 บาท) สำหรับ Nokia C2-06 มีราคาเครื่องละประมาณ 112 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,400 บาท) โทรศัพท์ทั้งสามรุ่นคาดว่าจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่สามของปีนี้

1 ความคิดเห็น:

บ้านทองหัวหิน กล่าวว่า...

ดูดี ในราคาที่ไม่แพงด้วย

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms