โนเกีย เปิดตัว Nokia C7 สื่อสารบนสังคมออนไลน์อย่างมีสไตล์

โนเกียตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งโลกการสื่อสารและสังคมออนไลน์เปิดตัว Nokia C7 สมาร์ทโฟนตัวที่ 2 ที่ทำงานบนแพลทฟอร์ม Symbian^3 พร้อมเปิดตัว Nokia Experience Studio และแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่จากเนชั่น กรุ๊ป และสนุก! ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้มือถือที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารทุกที่ทุกเวลา

โนเกีย - Nokia C7

มร. ชูมิท คาพูร์
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด

Nokia C7 เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการติดต่อสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์อย่างมีสไตล์ ผสมผสาน สแตนเลสสตีลและกระจกบนดีไซน์เพรียวบางได้อย่างสวยงาม หน้าจอระบบสัมผัส AMOLED ขนาด 3.5 นิ้ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ ทั้งการอัพเดต Facebook และทวีตข้อความบน Twitter ซึ่งทำได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก รวมถึงการเข้าใช้อีเมล์หลากหลายแอคเคาท์ ทั้ง Ovi Mail, Yahoo Mail, Windows Live Hotmail  นอกจากนี้ Nokia C7 ยังเปิดโลกของแอพ เกมส์ วิดีโอ เว็บ และบริการที่เกี่ยวกับแผนที่และตำแหน่ง ผ่าน Ovi Store

โนเกีย - Nokia C7

มร. ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia C7 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 2 ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Symbian เวอร์ชั่นล่าสุด โดยออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่มีพร้อมทั้งศักยภาพและดีไซน์ที่สวยงาม Nokia C7 ยังมีความสามารถในการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ จึงเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ไม่เคยตกกระแส”

โนเกีย - Nokia C7

คุณนนทวัน สินธวานนท์
หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด

มร. ชูมิท กล่าวเสริมว่า “นอกจากโทรศัพท์ที่มีดีไซน์งดงาม โนเกียยังมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นบนมือถืออันประกอบด้วยคอนเทนท์ที่สอดคล้องกับความสนใจและประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค ความร่วมมือกับ เนชั่น กรุ๊ป และ สนุก! นับเป็นตัวอย่างที่ดีของนำเสนอคอนเทนท์ที่สอดคล้องกับความสนใจของคนในประเทศและสนับสนุนระบบนิเวศน์ของการสื่อสารของไทย”

โนเกีย - Nokia C7

แบ่งปัน เข้าสังคม และเปิดรับความบันเทิงอย่างมีสไตล์
Nokia C7 สมาร์ทโฟนเพรียวบางมีสไตล์ บนระบบปฏิบัติการ Symbian^3 ทำให้คุณสามารถ

  • โพสต์ความคิดเห็นและรับอัพเดตทันทีจาก Facebook และ Twitter ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก
  • แบ่งปันตำแหน่งบน Facebook และพบปะเพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้ๆ
  • ถ่ายภาพได้คมชัดพร้อมถ่ายวิดีโอ HD ด้วยกล้องขนาด 8 megapixel แล้วโพสต์ขึ้น Facebook จากหน้าจอหลัก
  • ฟังเพลงจากระบบสเตอริโอในรถยนต์ด้วยภาคส่งสัญญาณ FM ในตัว
  • พลิกดูหน้าปกอัลบั้มและสร้างรายการเล่นเพลงโปรดของคุณ
  • เพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นหลากหลายได้พร้อมกันโดยไม่สิ้นเปลืองแบตเตอรี่

โนเกีย - Nokia C7

Nokia Experience Studio

สถานที่สำหรับพบปะแห่งใหม่ เพื่อสัมผัสและเรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์สื่อสารโนเกีย บริการจาก Ovi และเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ใหม่ๆ  ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ ลงทะเบียนใช้บริการใหม่ๆ สัมผัสและทดลองใช้งานโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นใหม่ โดยมีพนักงานที่เปี่ยมประสบการณ์พร้อมให้ข้อมูล คำแนะนำ และบริการที่ดีแก่ผู้บริโภค  Nokia Experience Studio ตั้งอยู่บนชั้น 3 สยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

โนเกีย - Nokia C7

Nokia C7

โนเกียแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่จากเนชั่น กรุ๊ป และ สนุก!

เนชั่น โมบาย แอพพลิเคชั่น โดย โนเกีย

ครั้งแรกที่ บริษัท เนชั่น บอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่นข่าวบนโทรศัพท์มือถือโนเกีย เพื่อให้ผู้ใช้โทรศัพท์โนเกียสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างรวดเร็ว ต่อเนื่อง และแม่นยำ ทุกที่ทุกเวลา ก้าวต่อไป คือ สร้างชุมชนข่าว Nation ในโลกออนไลน์ คนทำข่าวและผู้อ่านจะใกล้ชิดกันมากขึ้น แลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาเพื่อ Nokia โดยเฉพาะ

โนเกีย - Nokia C7

คุณชุตินธรา วัฒนกุล
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสื่อใหม่ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

แอพพลิเคชั่นข่าวบนโทรศัพท์มือถือของโนเกีย ประกอบด้วย

  • เดอะ เนชั่น อ่านข่าวภาษาอังกฤษโดยนักข่าวมืออาชีพจากเนชั่นบนโทรศัพท์มือถือโนเกีย  เดอะ เนชั่น นำเสนอข่าวที่ถูกต้อง และหลากหลาย ทั้งเหตุการณ์ปัจจุบันภายในประเทศและต่างประเทศ ข่าวธุรกิจหรือไลฟสไตล์
  • กรุงเทพธุรกิจ กรุงเทพธุรกิจผู้นำด้านข่าวธุรกิจในประเทศไทย นำเสนอข่าวสารฉับไว เที่ยงตรง เจาะลึก และมีความเป็นกลาง
  • คมชัดลึก วันนี้คุณสามารถอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์รายวันที่มีคุณภาพ “คมชัดลึก” ได้แล้วผ่านแอพพลิเคชั่นคมชัดลึก ข่าวจากคมชัดลึกแฝงไปด้วยสาระและความบันเทิงเหมาะกับทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ทั้ง 3 แอพพลิเคชั่นยังให้คุณอ่านข่าว ชมภาพข่าว และคลิปข่าว ติดตามการรายงานข่าวจากนักข่าวเครือเนชั่นผ่านทางทวิตเตอร์ได้อีกด้วย

โนเกีย - Nokia C7

คุณต่อบุญ พ่วงมหา
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด

สนุก! โมบาย คือ บริการท่องเว็บไซต์สนุกดอทคอมผ่านมือถือ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการข้อมูล ข่าวสาร และบริการต่างๆ เช่น ข่าว ดวง บันเทิง ซุบซิบดารา กีฬา ผลล็อตเตอรี่ แปลคำศัพท์ รวมถึงแสดงความคิดเห็นผ่านกระทู้ฮอตในเว็บบอร์ด โดยข้อมูลทั้งหมดจะอัพเดทแบบเรียลไทม์ ทำให้ไม่พลาดทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงสนุก! โมบาย ได้ง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทางคือ เข้าผ่านเบราเซอร์ของมือถือโดยพิมพ์ http://m.sanook.com หรือ ดาวน์โหลด สนุก! โมบาย แอพพลิเคชั่น ผ่าน OVI Store ของโนเกีย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเว็บสนุก! ได้ทุกที่ทุกเวลาบนโทรศัพท์มือถือโนเกียของคุณ

โนเกีย - Nokia C7

โทรศัพท์มือถือ Nokia C7 มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ เงิน น้ำตาล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 13,950 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโนเกีย แคร์ไลน์ โทร 02 255 2111 หรือเว็บไซต์ www.nokia.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms