โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

               

                  ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการรับส่งข้อความทางมือถือ และความสำเร็จของ Nokia C3 โนเกียและวัน-ทู-คอล! จึงตอบรับความต้องการโทรศัพท์มือถือ QWERTY ราคาเบาๆ ที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น ด้วยการส่ง Nokia X2-QWERTY โทรศัพท์ QWERTY รุ่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบให้ตรงใจวัยรุ่นด้วยราคา สีสัน และแพคเกจโดนใจ พร้อมระบบรับส่งข้อความทรงประสิทธิภาพNokia X2-QWERTY วางจำหน่ายในราคาเพียง 3,190 บาท ทำให้เป็นเมสเสจจิ้งโฟนที่ราคาย่อมเยาว์ที่สุดเครื่องหนึ่งในตลาด

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

                  มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า QWERTY เป็นรูปแบบโทรศัพท์ที่มีการเติบโต สูงที่สุดในโลก สืบเนื่องมาจากความนิยมในการรับส่งข้อความ และสังคมออนไลน์ “ในปี 2009 มีประชากรกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกใช้บริการรับส่งข้อความบนมือถือ ซึ่งคาดกันว่าในปี 2013 จำนวนผู้ส่ง sms จะเพิ่มขึ้นเป็น 3 พันล้านคน โดยร้อยละ 90 ของการเติบโตจะมาจากตลาดเติบโตใหม่ นอกจากการใช้ sms และอีเมล์แล้ว การส่งข้อความส่วนบุคคลหรือแชตก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคต้องการเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ที่เป็นสมาชิกอยู่ได้ทุก ที่ทุกเวลา นับแต่นี้จะหมดยุคของโทรศัพท์ QWERTY ราคาแพงที่ออกแบบเฉพาะสำหรับนักธุรกิจ วันนี้คนรุ่นใหม่จะได้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการ รับส่งข้อความในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น”

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

               นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ภายหลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากความร่วมมือเปิดตัว Nokia C3 เอาใจสาวก Socialista ในปีที่ผ่านมา วันนี้ วัน-ทู-คอล! และโนเกีย ร่วมกันต่อยอดการทำตลาด Segmentation สำหรับกลุ่มวัยทีนที่ชื่นชอบการใช้งาน Social Network ที่ยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวัน-ทู-คอล! Chat’n Share อิสระใหม่แห่งการสื่อสารที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าสนุกกับการ Chat และ Share ได้ทุกที่ทุกเวลา ร่วมกับโนเกีย เปิดตัว Nokia X2-QWERTY สุดยอดอุปกรณ์สื่อสารสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้งาน Social Networking มอบซิมวัน-ทู-คอล! และแพ็คเกจ Echo Pack แพ็คคุ้มๆ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้ง แชท, เฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ ไม่อั้น ฟรี นาน 2 เดือน นับเป็นการตอกย้ำแนวคิด Quality DNAs อย่างแท้จริง เนื่องจากเป็นการผนึกกำลังผสานความร่วมมืออย่างลงตัวของ อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ กับเครือข่ายที่ดีที่สุดในเมืองไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่นิยมการเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ เพื่อสื่อสารระหว่างกลุ่มเพื่อนได้อย่างสะดวกและคุ้มค่า”

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

             Nokia X2-QWERTY ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแชต ด้วยแป้นพิมพ์ QWERTY และหน้าจอ QVGA ขนาด 2.4 นิ้ว จึงเหมาะสำหรับการพิมพ์ อ่าน และแก้ไขอีเมล์ โดยสามารถเข้าใช้อีเมล์ได้สะดวกด้วยปุ่มลัด และยังเข้าใช้บริการแชต ได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งรับอัพเดตจากสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก 
“เรารู้ว่าผู้บริโภคต้องการ เชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ตลอดเวลา  ดังนั้นเราจึงได้สร้างสรรค์อุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายสังคมออ นไลน์ โดยไม่ต้องเปลี่ยนแอพพลิเคชั่น และด้วยวิดเจ็ทบนหน้าจอหลัก ทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดอัพเดตสำคัญต่างๆ” ชูมิทกล่าว

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

             อีกคุณสมบัติเด่นของ Nokia X2-QWERTY คือ สามารถตั้งค่าระบบแชต และอีเมล์ได้บนโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ ทำให้เข้าใช้บริการ Ovi Mail, Ovi Chat, NSN, Gmail, Yahoo mail และอีเมล์อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว

                Nokia X2-QWERTY เป็นโทรศัพท์ซีรี่ส์ 40 มาพร้อมกับกล้องวีจีเอ และวิทยุเอฟเอ็ม โดยสามารถเข้าใช้เครื่องเล่นเพลงได้ง่ายด้วยปุ่มลัด พร้อมสายเชื่อมต่อ AV ขนาด 3.5 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับหูฟังหรือลำโพง นอกจากนี้ยังมีบลูทูธ และรองรับการ์ด microSD สูงสุดถึง 8 GB พร้อมแบตเตอรี่ที่แสตนด์บายได้นานถึง 20 วัน

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

                 โนเกียยังได้เปิดตัว ‘Funaholic Campaign’ เพื่อค้นหาสุดยอดชาว funaholic ผู้ไม่พลาดความสนุกทุกระดับ โดยชาว funaholic จะต้องผ่านด่าน 4 ด่านสุดมันส์ เพื่อวัดดีกรีความสนุกของคุณ ได้แก่ เชื่อมต่อสังคมออนไลน์, อัพเดตสถานะตลอดเวลา, กล้าเล่นเกมส์ใหม่ๆ และมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยการสร้างสีสันสุดสนุกให้กับ Nokia X2-QWERTY พร้อมแบ่งปันบน กระดานข้อความ ตรวจสอบความเป็น funaholic ของคุณได้ที่ www.nokia.co.th/funaholic

โนเกียจับมือ 1-2-call! ส่ง Nokia X2 QWERTY ในราคาเบาๆ

                Nokia X2-QWERTY มีหลากสีสันให้เลือกสนุกกันอย่างเต็มที่ถึง 5 สี ได้แก่ แดง, เทาเข้ม, เงิน, ม่วงอ่อน และน้ำเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Nokia Care Line 02-255-2111 หรือ AIS call center 1175

ขอบคุณเนื้อหา และรูปภาพ จากเว็บ สยามโฟน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms